“eMarketing eXcellence”, sách hay về quảng cáo trực tuyến

emarketing_online_marketing.jpg

What it tell about

Như chính tên của quyển sách, eMarketing đề cập đến các khía cạnh trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến (online marketing hay là internet marketing).

Who should read it

– Người bắt đầu đọc về marketing
– Người đã có kiến thức về marketing truyền thống muốn mở rộng thêm kiến thức trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến.
– Các managers muốn tìm hiểu kiến thức sơ đẳng về e-marketing để tăng cường hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp

What makes it different

– Phân tích vấn đề theo cách rất căn bản: thế nào là e-mode, nhận dạng e-customer, tìm hiểu các e-tool, cho đến đi vào các phần khá cụ thể như là: e-CRM, webdesign…

– Có rất nhiều mô hình tổng quan và thống kê minh họa được đưa vào các chương sách, ví dụ: mô hình tổng quan của e-business, mô hình “buying process”, mô hình “value network”. Các mô hình này giúp tôi có cái nhìn tổng quan hơn về vấn đề quảng cáo online và rất dễ nhớ🙂

– Quyển sách trình bày đẹp, các phần đều có ví dụ thực tế minh họa.

Xem thêm phần review tại Amazon

9 Responses

  1. Bạn có thể gửi cuốn sách đó cho mình được ko?
    Địa chỉ email của mình là vuongxuanson@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều!

  2. Không có bản mềm gửi đâu friend🙂.
    Có bản cứng đấy, nếu ở Hà Nội thì e-mail cho tớ trao đổi mobile phone.

  3. […] at 6:39 am | In Uncategorized | Tôi có người bạn, một người làm chuyên nghiệp về e-marketing vừa đi dự hội thảo về e-marketing ở TP.HCM vào tháng 7 vừa qua, có chia sẽ cho […]

  4. Mình muốn hỏi là sách này có viết bằng tiếng việt không ạ?

  5. Theo minh biet la ko co M.Anh a

  6. Bạn ơi, mình ở HCM, mình cũng muốn có cuốn sách ấy? Bạn có thể email cho mình biết thông tin về mail diemthuy6784@yahoo.com được ko bạn? Cám ơn bạn nhiều ^^

  7. Nếu cùng quan tâm đến E-Marketing, sao chúng ta không cùng dịch và chia xẻ ? Tôi rất hy vọng sẽ có một nơi chia sẻ thông tin về lĩnh vực này một cách chuyên nghiệp

  8. toi thay y tuong cung dich va chia se cho nhau bang ban dich mem la hay nhat. toi rat quan tam den e marketing. neu co mong cac ban gui cho minh mot ban mem ma cac ban dich nhe. vinhteo_06@yahoo.com.vn. cam on cac ban. rat ong duoc trao doi nhieu voi cac ban ve linh vuc nay. Than ai ! Duong Vinh

  9. ban oi minh cung muon co duoc quyuen sach do ban co gui cho minh dc khong qua gmail cua minh cam on ban nhieu co ai co giup minh voi.

Leave a Reply

