Threadless, mô hình bán hàng tương tác

– Bạn chọn mua áo thun theo mẫu mình thích hay là mẫu mà nhà sản xuất tự đưa ra.
– Tại sao phải tốn công design hàng trăm mẫu áo chỉ dựa trên cảm giác của nhà thiết kế mà chưa biết khách hàng có thích hay không?
– Tại sao phải đi thuê những nhà thiết kế chuyên nghiệp với giá cắt cổ trong khi có thể trả công cho những mẫu thiết kế được nhiều người thích nhất với giá bèo nhất?.

Những câu hỏi trên là cơ sở để 2 nhà sáng tạo trẻ lập ra công ty www.Threadless.com với ý tưởng chủ đạo là:
– Mẫu thiết kế được tạo ra bởi cộng đồng nhà thiết kế trên Internet
– Hàng tuần chọn ra 6 mẫu thiết kế áo T-Shirt được nhiều khách hàng bình chọn nhất và thưởng cho mỗi mẫu là $2.000.
– 6 mẫu này được in hàng loạt và bán trên các cửa hàng của Threadless.

Theo như thống kế trong bài báo thì hàng ngày trung bình Threadless bán được hơn 1000 áo thun; những ngày cao điểm Threadless có thể bán hơn 30.000 chiếc. Năm trước Threadless đạt doanh thu là 16 triệu đô.
Làm sao Threadless có thể duy trì và phát triển mô hình bán hàng này thành công? Nhờ các bạn đọc thêm theo đường dẫn này😀

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: